Truy tìm tung tích thiếu phụ sát hại nhân tình

Truy tìm tung tích thiếu phụ sát hại nhân tình
Thứ Năm, ngày 15/01/2015 10:15 AM (GMT+7)

Phòng Cảnh sát Điều tra công an quận Tân Phú đang ráo riết truy tìm tung tích của đối tượng nữ mang tên Trần Thị Ngọc Nở sinh năm 1979 (ngụ P.9, Q.Tân Bình) về hành vi cố tình gây thương tích cho người khác.

Tin tức An ninh hình sự cập nhật liên tục tại TIN TUC 24H.
Tin điều tra những vụ trọng án, kỳ án, trùm tội phạm bị phap luat truy nã. Video nhat ky 141 đồng hành cùng phá án cực nhanh, cực HOT…

15     0

Vào khoảng 16h30 ngày 14-1, người dân khu vực đường Lê Trọng Tấn đã hốt hoảng khi thấy một người đàn ông người đầy máu đổ gục xuống mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Từ những lời cung cấp của người dân có mặt khi xảy ra vụ án, lực lượng công an đã xác định được nạn nhân là  Phan Thanh Hải (sinh năm 1978, ngụ P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú) và hung thủ gây án chính là Trần Thị Ngọc Nở, nhân tình của ông Hải.

Truy tìm tung tích thiếu phụ sát hại nhân tình – 1

Nạn nhân Phan Thanh Hải đang được cấp cứu tại bệnh viện

Theo thông tin cơ quan chức năng cung cấp, Nở là một đối tượng có lối sống buông thả và đã là mẹ của ba đứa trẻ. Do phải một mình chăm con khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nở đã quyết định làm quen với Hải, một người đàn ông đã có gia đình. Mặc dù biết rằng cuộc tình này sẽ không có kết quả tốt, nhưng cả hai vẫn bất chấp để đến với nhau. Sau một thời gian dài chung sống như vợ chồng, Nở và Hải nảy sinh nhiều mâu thuẫn mà đỉnh điểm là những lần sử dụng vũ lực để giải quyết.

Và như thế, những mâu thuẫn cứ xảy ra thường xuyên hơn khiến Nở phải hẹn gặp Hải vào chiều ngày 14-1 để giải quyết thỏa đáng mọi chuyện. Sau những phản ứng gay gắt đến từ nạn nhân, đối tượng không còn giữ được bình tĩnh nên đã rút dao được chuẩn bị từ trước để hành hung. Gây án xong, Nở đã nhanh chóng lấy xe của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện tại, Hải đang được chăm sóc tại bên viện Thống Nhất. Cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy tìm tung tích Trần Thị Ngọc Nở để sớm đưa đối tượng ra chịu tội trước pháp luật.

Bình luận về bài viết này